LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC GIỮA BLUM VIỆT NAM & TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI

Ngày 20/07/2023, Khoa Nội thất Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH BLUM Việt Nam. Lễ ký kết hướng tới một trong những trọng tâm trong kế hoạch phát triển của Khoa Nội thất – Trường ĐHKT Hà Nội là tăng cường hợp tác, mở rộng giao lưu, kết nối giữa KTS & Designer với các Doanh nghiệp; Kết nối giữa Đào tạo và thực tiễn. Bản hợp tác này là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác đóng góp những giá trị, cơ hội và tri thức cho sinh viên Khoa Nội thất – Tương lai của ngành Thiết kế Nội thất Việt Nam.

LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ GIỮA CÔNG TY TNHH HETTICH ĐÔNG NAM Á VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI

Sáng ngày 20/10/2023, tại Tầng 1 Tòa Interior, Khoa Nội thất của Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã diễn ra Lễ Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội và Công ty TNHH Hettich Đông Nam Á.Với thỏa thuận này, Công ty TNHH Hettich Đông Nam Á sẽ tài trợ và hỗ trợ các hoạt động liên quan đến sinh viên, giảng viên tại Khoa Nội thất. Phát triển hoạt động đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn và kỹ năng thực hành trong lĩnh vực thiết kế, trang trí và kinh doanh thiết bị nội thất: Hai bên hợp tác, kết nối và thu hút chuyên gia nhằm tổ chức các hoạt động đào tạo chuyên môn, thực hành nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực thiết kế, thi công lắp đặt, kinh doanh thiết bị và sản phẩm nội thất.
 

 

LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC VỚI AF GROUPS

Khoa Nội Thất – Trường Đại Học Kiến trúc Hà Nội với đại diện là PGS.KTS Vũ Hồng Cương (Trưởng khoa) đã kí kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Hiệp hội Architects & Friends, đại diện là bà Vũ Kim Sa (Chủ tịch AF Group). Architects & friends là một hiệp hội nghề nghiệp luôn luôn gắn liền với sự phát triển của ngành Nội Thất trong thời kì mới. Việc hợp tác kết nối với AF Group sẽ giúp tạo điều kiện cho sự phát triển của sinh viên khoa Nội thất.

 

TỌA ĐÀM “VAI TRÒ CỦA DOANH NGHIỆP TRONG ĐÀO TẠO NGÀNH THIẾT KẾ NỘI THẤT”

TRIỂN LÃM V.ICON

Triển lãm Kiến trúc – Nội thất Việt Nam đương đại đồng tổ chức bởi Khoa Nội thất Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội & Chi hội Kiến trúc – Nội thất trực thuộc Hội KTS Việt Nam khai mạc ngày 26/3/2022 thành công rực rỡ với sự hiện diện của đại diện các ban ngành, tổ chức: Bộ xây dựng; Vụ Khoa học công nghệ – Bộ xây dựng; Hội Kiến trúc sư Việt Nam; Ban giám hiệu Trường Đại Học Kiến trúc Hà Nội; Lãnh đạo các Khoa Kiến trúc, Khoa Thiết kế Mỹ thuật, Viện hợp tác quốc tế v.v. Đại diện các đoàn thể đơn vị trực thuộc Trường: Đoàn thanh niên, Viện Kiến trúc nhiệt đới v.v.; Đại diện các Doanh nghiệp, nhà tài trợ, các KTS-Nhà thiết kế, các thầy cô, các bạn sinh viên và đông đảo khách mời quan tâm tới sự kiện.

 

TRIỂN LÃM: “THE ART OF LIGHT”

—-Nghệ thuật của ánh sáng—-
Triển lãm Đèn trang trí cao cấp phối hợp tổ chức bởi Khoa Nội thất & MTCN cùng Thương hiệu TTD Group.