HỢP TÁC ĐỂ PHÁT TRIỂN – CHUNG TAY XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG NỘI THẤT VIỆT NAM TIÊN TIẾN CÓ BẢN SẮC

Từ tháng 7/2021 đến nay, Khoa Nội thất vinh hạnh được hợp tác với hơn 50 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Nội thất tại Việt Nam và trên thị trường Quốc tế. Sự hợp tác này không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của Khoa, của cộng đồng Thiết kế Nội thất mà hơn hết là mở ra những cơ hội tuyệt vời cho sinh viên, ươm mầm tài năng trẻ tương lai.
  •  Xây dựng thư viện mẫu: Sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận với kho tàng thư viện vật liệu, phụ kiện, đồ nội thất… phong phú đến từ các doanh nghiệp tài trợ giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng thiết kế.
  •  Tham quan showroom: Cơ hội tham quan các showroom hiện đại giúp sinh viên tìm hiểu về sản phẩm và cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành thiết kế nội thất.
  •  Tham gia Talkshow với chuyên gia:Tham gia các buổi Talkshow do doanh nghiệp tổ chức, nơi sinh viên có thể giao lưu, học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
  •  Cuộc thi thiết kế: Tham gia các cuộc thi thiết kế do doanh nghiệp tổ chức giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng, thể hiện tài năng sáng tạo và khả năng đương đầu với thử thách mới.
  •  Học bổng từ doanh nghiệp: Những sinh viên xuất sắc sẽ có cơ hội nhận học bổng từ các doanh nghiệp, hỗ trợ cho quá trình học tập và phát triển nghề nghiệp.
  • Cơ hội thực tập và việc làm: Sinh viên sẽ có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp hàng đầu, giúp tích lũy kinh nghiệm quý báu và chuẩn bị tốt hơn cho sự nghiệp tương lai.
  • Chương trình đào tạo cập nhật: Các doanh nghiệp sẽ tham gia vào tư vấn phát triển chương trình đào tạo, từ đó hoàn thiện CTĐT, đào tạo sinh viên phù hợp với nhu cầu việc làm của doanh nghiệp.
  • Mạng lưới kết nối rộng lớn: Sinh viên sẽ được kết nối với các chuyên gia, nhà thiết kế hàng đầu, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
  • Dự án thực tế đầy sáng tạo: Hợp tác với doanh nghiệp giúp sinh viên tham gia vào các dự án thực tế, từ đó phát triển tư duy sáng tạo và kỹ năng làm việc nhóm, chuẩn bị cho những thách thức trong ngành.
Trong định hướng tương lai, Khoa Nội thất luôn mong muốn mở rộng sự phát triển và chào đón các doanh nghiệp hợp tác. Nhằm tạo ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên và xây dựng cộng đồng Nội thất Việt Nam tiên tiến có bản sắc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *