SINH VIÊN KHOA NỘI THẤT VỚI HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SHOWROOM

Nằm trong khuôn khổ hoạt động tham quan và trải nghiệm tại Showroom, được Khoa Nội thất kết hợp với các doanh nghiệp tổ chức thường niên cho sinh viên. Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp xúc thực tế với những không gian giới thiệu, trưng bày sản phẩm, vật liệu trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, trang trí nội – ngoại thất… của các doanh nghiệp, tập đoàn uy tín. 

Năm 2024, sinh viên khoa Nội thất có cơ hội tham quan và trải nghiệm tại các showroom của các thương hiệu lớn như Phố Xinh, Blum, Erotile, Phan Anh, Deborah, An Cường, TTD. Các thương hiệu đều là những ông lớn trong ngành nội thất, cung cấp trang thiết bị phụ kiện, vật liệu, đồ nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước. Sinh viên khi đến tham quan có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện, nghe chia sẻ từ những người đứng đầu, sáng lập ra thương hiệu để mở rộng tư duy về nghề, học hỏi và phát triển tương lai. Sinh viên được tận mắt chứng kiến cách vận hành, cách bố trí phân khu không gian và công năng cho một Showroom tiêu chuẩn từ đó ứng dụng vào việc làm đồ án cũng như công việc thực tế sau này.


Hoạt động trải nghiệm thực tiễn tại các doanh nghiệp lớn đã giúp sinh viên tìm hiểu, cập nhật những kiến thức mới, phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu khoa học và ứng dụng vào thiết kế các công trình thực tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *