📣DỰ ÁN KHỞI NGHIỆP CỦA NHÓM SINH VIÊN KHOA NỘI THẤT – TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI LỌT VÀO VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI “HỌC SINH SINH VIÊN VỚI Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP” LẦN THỨ VI

 

 

Dự án “Đông Hồ mới – bộ lưu niệm tượng 3D Đông Hồ và set tô tượng” – của nhóm sinh viên Khoa Nội thất, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội xuất sắc vượt qua hơn 600 dự án trên toàn quốc để lọt vào top 80 dự án xuất sắc nhất và tiến vào Vòng chung kết, tham dự Vòng đào tạo cuộc thi SV_STARTUP lần thứ VI.

Nhóm ĐÔNG HỒ MỚI bao gồm các thành viên:
∘Lưu Thủy Nguyên – Lớp 21NT1
∘Phạm Thị Lê Dung – Lớp 21NT1
∘Nguyễn Phạm Thu Trang – Lớp 21NT1
∘Trần Thị Thủy Trang – Lớp 21NT1

“Kết hợp giá trị truyền thống với công nghệ in 3D hiện đại, tìm ra lối đi mới cho dòng tranh Đông Hồ trước sự mai một của giá trị truyền thống” chính là mục đích chính mà nhóm nghiên cứu hướng đến đến. Bên cạnh đó, nhóm cũng hi vọng sẽ góp phần giải quyết bài toán kinh tế “tìm đầu ra cho tranh Đông Hồ” khi kết hợp với làng nghề bán tượng kèm tranh gốc của tượng, từ đó giúp tranh Đông Hồ trở lại, hòa nhịp với cuộc sống hiện đại ngày nay.

Hiện nay thị trường quà lưu niệm truyền thống Việt Nam đang thiếu đi sự đa dạng, đổi mới thì sản phẩm tượng 3D Đông Hồ với hình thức mới, cách tiếp cận mới giúp khách hàng ko chỉ nhìn ngắm các nhân vật trên tranh mà có thể cầm nắm và quan sát từ mọi góc độ…nhưng vẫn giữ được tính chất, đường nét, màu sắc của tranh Đông Hồ.

Dự án giàu tính nhân văn nhưng cũng không kém phần thực tế, là một hướng đi mới cho các giải pháp bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống dân gian đang có chiều hướng mai một. Hi vọng rằng nhóm sẽ đạt kết quả thật tốt, chúng ta cùng cỗ vũ và chờ đón sự toả sáng của nhóm khởi nghiệp đến từ Khoa Nội thất – Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội👏

#KhoaNoithat
#Ngayhoikhoinghiep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *