KHAI MẠC TRIỂN LÃM ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP SINH VIÊN, LỄ KÍ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC VỚI HIỆP HỘI ARCHITECTS & FRIENDS VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI ĐÁ CASLA TRONG SỰ KIỆN GẶP MẶT ĐẦU XUÂN KHOA NỘI THẤT 2024

Ngày 1/3, chương trình Gặp mặt đầu xuân 2024 đã diễn ra trong khí vô cùng ấm cúng, hân hoan. Khoa Nội thất hân hạnh đón tiếp hơn 100 khách mời là đại diện ban giám hiệu, các khoa, phòng ban trong trường, đại diện hơn 50 doanh nghiệp đối tác, các hiệp hội và các cán bộ giảng viên, thỉnh giảng của khoa.
PGS.TS.KTS Lê Quân – Hiệu trưởng nhà Trường đã có những chia sẻ về những thành tựu, sự phát triển của khoa Nội thất trong năm vừa qua và phát biểu khai mạc buổi lễ Gặp mặt đầu xuân năm 2024.
Đại diện Hội Kiến trúc sư Việt Nam – TS.KTS Phan Đăng Sơn cũng bày tỏ niềm vui, sự hân hoan trong buổi gặp mặt. Buổi lễ là cơ hội để các cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Kiến trúc Nội thất cùng nhau trao đổi, chia sẻ để phát triển, thông qua khoa Nội thất là đơn vị kết nối.
PGS.TS.KTS Vũ Hồng Cương – Trưởng khoa Nội thất công bố khai mạc triển lãm đồ án sinh viên Nội thất năm 2024. Triển lãm quy tụ các đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhất của khoá 2019NT.
Cùng trong khuôn khổ buổi lễ, nhằm phát huy truyền thống gắn lí thuyết giảng dạy với thực tiễn nghề nghiệp. Khoa Nội Thất – Trường Đại Học Kiến trúc Hà Nội với đại diện là PGS.KTS Vũ Hồng Cương (Trưởng khoa) đã kí kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Hiệp hội Architects & Friends, đại diện là bà Vũ Kim Sa (Chủ tịch AF Group). Architects & friends là một hiệp hội nghề nghiệp luôn luôn gắn liền với sự phát triển của ngành Nội Thất trong thời kì mới. Việc hợp tác kết nối với AF Group sẽ giúp tạo điều kiện cho sự phát triển của sinh viên khoa Nội thất.
Một sự kiện quan trọng cũng được diễn ra trong buổi lễ chính là lễ trao giải cuộc thi “ Sử dụng đá thạch anh nhân tạo CASLA QUARTZ vào thiết kế nội thất”. Buổi trao giải đã được diễn ra trước sự chứng kiến của toàn thể ban lãnh đạo nhà trường, đại diện khoa và toàn thể khách mời cùng với Đại diện công ty CASLA QUARTZ – ông Nguyễn Lê Văn. Ông Lê Văn đã chia sẻ về mong muốn thông qua cuộc thi để tìm kiếm những nhà thiết kế triển vọng và sự thành công của cuộc thi là động lực để tổ chức, mở rộng các giải thưởng về sau. Các giải thưởng đã được trao bao gồm:
🥇 Giải nhất: Nguyễn Trung Kiên – 20NT5
🥈 Giải nhì: Trần Phương Chi – 20NT1
Nguyễn Thuỳ Linh – 20NT1
🥉 Giải ba: Lương Thị Mỹ Duyên – 20NT6
Nguyễn Phương Anh – 20NT4
Hồ Đàm Thoại – 20NT2
Chương trình Gặp mặt đầu xuân là chương trình thường niên hằng năm được tổ chức tại khoa Nội thất với mục đích gắn kết, tạo sự giao lưu giữa nhà trường, khoa với các hiệp hội, đối tác doanh nghiệp của khoa. Sự thành công của chương trình là minh chứng cho sự nỗ lực phát triển của khoa Nội thất trong những năm vừa qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *