Nghề Chất – Chất nghề: Khoa Nội thất

📣Khoa Nội thất, Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội khẳng định vị thế là đơn vị đào tạo top ngành nghề phát triển mạnh mẽ thời đại 4.0. Với kinh nghiệm đào tạo ngành Kiến trúc, Xây dựng hơn 50 năm, Sinh viên khoa Nội thất được thừa hưởng khối kiến thức nền tảng về kiến trúc, xây dựng. Đó chính là thế mạnh khiến ngành thiết kế nội thất được đào tạo tại HAU trở nên “đặc biệt”.

📣HAU còn hội tụ các giảng viên với kiến thức chuyên sâu, tâm huyết sẽ giúp sinh viên được trang bị kiến thức toàn diện, đầy đủ. Khoa có sự hợp tác bền vững với các doanh nghiệp chuyên ngành nội thất, tạo điều kiện cho sinh viên được trải nghiệm thực tế bổ ích. Không chỉ trau dồi các kỹ năng nghề nghiệp, sinh viên còn được khơi nguồn cảm hứng để thiết kế những không gian sống sang trọng và tiện nghi phục vụ các nhu cầu đa dạng của xã hội.

📣Bên cạnh hình thức đào tạo theo Xưởng – một hình thức học kết hợp song song lý thuyết và thực hành, trao đổi thông tin đa chiều và có tính chất truyền nghề, tháng 2 vừa qua, HAU trang trọng tổ chức lễ khánh thành Không gian đa năng Khoa Nội thất. Tại đây sinh viên được hỗ trợ tích cực nhất trong việc học tập, nghiên cứu, cũng như đem tới không gian nghề nghiệp sinh động, thực tiễn, chân thực nhất cho các HAUer Thiết kế nội thất ngay trong chính ngôi Trường của mình.

📣Chưa hết, tháng 3 vừa qua, nhóm khởi nghiệp sinh viên Khoa Nội thất với dự án Pixme – tranh Mosaic (đặt theo yêu cầu) và bộ sản phẩm tự làm đã xuất sắc giành Giải Nhất tại “Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ V năm 2023” (SV-STARTUP 2023).

📣Team H00, H02 say mê sáng tạo những tác phẩm làm đẹp cho không gian sống, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội trở thành sinh viên ngành Thiết kế nội thất HAU ngay hôm nay.

#HAU #Tuyểnsinh2023 #KhoaNộithất #NgànhThiếtkếnộithất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *