Lễ khánh thành Không gian đa năng – Dấu ấn, diện mạo phát triển mới của Khoa Nội thất Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

Trong không khí của những ngày đầu năm mới 2023, chiều 18/02/2023 tại Nhà học Interior and Applied Art Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, Khoa Nội thất đã trang trọng tổ chức lễ khánh thành Không gian đa năng Khoa Nội thất.

Tham dự sự kiện có Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam TS.KTS. Phan Đăng Sơn; Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội PGS.TS.KTS. Lê Quân, Trưởng Khoa Nội thất Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội PGS.TS.KTS. Vũ Hồng Cương cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng ban chức năng trong Trường, các Kiến trúc sư, giảng viên và sinh viên chuyên ngành Nội thất .

Không gian đa năng Khoa Nội thất có nhiều chức năng như làm Thư viện, Triển lãm đồ án, Hội thảo, Talkshow, Phòng chiếu phim… Từ đó, bồi dưỡng tư duy sáng tạo, khả năng cảm thụ nghệ thuật cho sinh viên.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS.KTS. Lê Quân – Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định ý nghĩa của việc khánh thành, chính thức đưa vào khai thác sử dụng Không gian đa năng là bước đột phá, nỗ lực tăng cường cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu dạy và học, nghiên cứu khoa học để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa Nội thất, vì mục tiêu phát triển bền vững. Đây cũng là dấu ấn, tiền đề quan trọng để Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong giai đoạn sắp đến….

Sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng, là cột mốc đánh dấu sự phát triển giữa Khoa Nội thất với mạng lưới các doanh nghiệp, tập đoàn, công ty… uy tín trong ngành nội thất tại Việt Nam. Hứa hẹn sẽ hỗ trợ tích cực nhất cho sinh viên trong việc học tập, nghiên cứu, cũng như đem tới không gian nghề nghiệp sinh động, thực tiễn, chân thực nhất cho các sinh viên Thiết kế nội thất ngay trong chính ngôi Trường của mình.

Tự hào là một trong những đơn vị đào tạo ngành nội thất uy tín trong cả nước, hàng năm, Khoa Nội thất, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội thu hút một lượng lớn thí sinh khối H đăng ký dự thi. Hơn 15 doanh nghiệp đầu tư trực tiếp, cùng nhiều doanh nghiệp khác đã, đang và tiếp tục đồng hành cùng Khoa Nội thất.

TS.KTS. Phan Đăng Sơn – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam phát biểu tại sự kiện

PGS.TS.KTS. Lê Quân – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại sự kiện

PGS.TS.KTS. Vũ Hồng Cương – Trưởng Khoa Nội thất Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội phát biểu tại sự kiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *