Liên Chi Khoa Nội thất “bội thu” giải thưởng trong sự kiện Chào Tân- THE DREAMERS 2022

LCK Nội thất của Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội đã chứng minh họ là một tập thể mạnh trong phong trào văn- thể ở sự kiện lớn nhất năm nhằm chào đón các bạn tân sinh viên- THE DREAMERS vừa qua. Bằng chứng là lần lượt hai giải thưởng lớn nhất gồm nhiều phần quà thú vị của các nhà tài trợ trong chuỗi trò chơi Big Game, phần thi nhảy Flashmob đều được LCK Nội thất ẵm về tay.

 

Điều đáng nói, không phải riêng năm nay mà mọi năm LCK Nội thất luôn là một trong những LCK đứng đầu trong việc tích cực tham gia hoạt động, có phong trào mạnh trong cuộc thi nhảy Flashmob và luôn đạt được thành tích cao, là một đối thủ đáng gờm đối với các liên chi khoa khác.Và cuối cùng thì vừa qua họ cũng đã giành được giải thưởng cao nhất, chia sẻ về niềm vui này thành viên của đội nhảy cho biết: “Chúng mình chắc chắn là rất bất ngờ rồi. Năm ngoái chúng mình đạt giải nhì nên năm nay cũng rất cố gắng để lấy lại được ngôi vị quán quân đã lỡ mất 1 năm. Mọi người cũng rất cố gắng trong tuần cuối nên bọn mình cũng kỳ vọng rất nhiều.” Dù có một chút khó khăn trong việc tập hợp đội hình và chỉ đạo tập luyện nhưng nhờ tinh thần quyết tâm của cả đội và sự dẫn dắt tài tình của hai thủ lĩnh Dương Huyền Trang, Nguyễn Thị Khánh Huyền nên chiến thắng của LCK Nội thất trong phần thi nhảy Flashmob đều khiến mọi người tâm phục khẩu phục, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng ban giám khảo và khán giả.

Chiến thắng vỡ òa của LCK Nội thất sau khi công bố kết quả phần thi Flashmob

            LCK Nội thất tái hiện lại “siêu phẩm” trong đêm Gala Nhạc hội

Bất ngờ hơn cả là năm nay LCK Nội thất đã đánh bại một đối thủ mạnh nhất, vô địch mọi năm để bước lên ngôi vị cao nhất trong phần thi Big Game. Chia sẻ với phóng viên HAU Media, thành viên của đội chơi cho biết : “Chúng mình tham gia với tâm thế vui là chính vì vậy không đặt nặng giải thưởng. Khi vào “cuộc chơi” chúng mình càng chơi càng vào sâu, càng vui, nên càng hừng hực khí thế, cộng với phần may mắn nên chúng mình đã giành được giải nhất chung cuộc.”. Trò chơi được đội chơi nhận định là khó nhất chính là phần thi thứ 2- trò ném bóng vào xô vì trò chơi này yêu cầu tính đồng đội cao, phối hợp nhịp nhàng từ cả hai phía. Và người được cả đội tin tưởng giao trách nhiệm ném bóng là bạn Hoàng Xuân An lớp 20NT2 đã chơi rất hay, ném chuẩn xác, dẫn dắt cả đội tiến đến chức vô địch. Với tinh thần chiến đấu, tinh thần đồng đội được tăng lên cao nhất đặc biệt là sự dẫn dắt của các anh lớn cùng sự tham gia nhiệt tình của rất nhiều bạn nam K22 tiếp nối truyền thống tham gia phong trào mạnh của đội, LCK Nội thất đã giành được Giải Nhất trong niềm vui vỡ òa của toàn thành viên.

“Át chủ bài” Hoàng Xuân An ( áo ghi ) ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội

Không chỉ về các phần thi, LCK Nội thất cũng tích cực tham gia tất cả những hoạt động của THE DREAMERS và dành được rất nhiều lời khen về sự hưởng ứng, sáng tạo tuyệt vời của mình.

Gian trại mà LCK Nội thất mang đến cho THE DREAMERS và Tân sinh viên năm nay

Xin chúc mừng thành công của LCK Nội thất trong sự kiện năm nay. Chúc các bạn sẽ giữ vững được ngôi vị của mình trong THE DREAMERS kế tiếp và thành công trong cả con đường học tập của mình!

Các thầy cô chia vui cùng LCK Nội thất

Thực hiện: Hoàng Giang Bùi, Trương Ngọc Anh (HAU Media)
Ảnh: Hội sinh viên trường ĐH Kiến trúc Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *