𝐓𝐀𝐋𝐊𝐒𝐇𝐎𝐖: VĨ ĐẠI LÀ DO LỰA CHỌN – CHUỖI SỰ KIỆN GIÁNG SINH KHOA NỘI THẤT

Chiều ngày 22/12, hoà chung không khí giáng sinh đang đến gần. Khoa Nội thất kết hợp cùng Công ty CP Deborah home tổ chức sự kiện Talkshow: “Vĩ đại là do lựa chọn” cùng với chuỗi sự kiện giáng sinh do CLB Nội thất trẻ thực hiện.
Buổi chia sẻ có sự tham dự của diễn giả
  •  Bà Lê Thị Ngọc Anh – Tổng giám đốc công ty CP Deborah Home
  •  Thạc sĩ Nguyễn Đình Hưng
Về phía Khoa Nội thất, có sự hiện diện của:
  •  PGS. TS. KTS Vũ Hồng Cương – Trưởng khoa Nội thất
  • TS. KTS Thiều Minh Tuấn – Phó trưởng khoa Nội thất
  • ThS. KTS Ngô Minh Vũ – Phó trưởng khoa Nội thất
Cùng các giảng viên, sinh viên CLB Nội Thất trẻ, khoa Nội thất – trường Đại học Kiến trúc Hà Nội
Phần talkshow “𝐕𝐢̃ đ𝐚̣𝐢 𝐥𝐚̀ 𝐝𝐨 𝐥𝐮̛̣𝐚 𝐜𝐡𝐨̣𝐧” của diễn giả Lê Thị Ngọc Anh hết sức đặc biệt. Tại đây, bà chia sẻ câu chuyện nên duyên với nghề kinh doanh đồ nội thất, với niềm đam mê mang giá trị cho những ngôi nhà Việt và tầm quan trọng của “sự lựa chọn”? Cùng với đó bà cũng nhấn mạnh thêm sưc mạnh của niềm tin trong hành trình sự nghiệp với châm ngôn “Bạn sẽ trở thành những gì bạn nghĩ”, bà mong muốn thế hệ sinh viên có thể thoát ra khỏi sự tự ti về bản thân cùng những suy nghĩ mang chiều hướng tiêu cực và hướng tới những điều tích cực, tạo ra giá trị cho cộng đồng. Khuyến khích thế hệ trẻ tập trung phát triển bản thân bằng việc đọc sách và tham gia các khoá học. Buổi talkshow khép lại với những chia sẻ ngắn gọn về cách định vị bản thân, với câu hỏi “Bạn muốn trở thành ai?” giúp các bạn sinh viên có thêm góc nhìn mới trong chính bản thân.
Bên cạnh đó, sinh viên cũng được nghe câu chuyện về chúa và lịch sử của lễ Giáng sinh của Thạc sĩ Nguyễn Đình Hưng; kể về sự ra đời của chúa, đức tin của con người và quá trình ra đời của mùa Noel.
Phần chia sẻ của các diễn giả đã phần giúp các bạn sinh viên có thêm một trang bị trong hành trang của cuộc đời mình, hơn hết buổi talkshow cũng đã để cho sinh viên những câu hỏi đáng suy ngẫm về bản thân mình và cả những mối quan hệ xung quanh.
Trong chuỗi sự kiện, CLB Nội thất trẻ còn tổ chức các hoạt động như văn nghệ với sự góp mặt của ban nhạc Thế Hệ, phần thể hiện của chính các thành viên trong CLB, hoạt động kí hoạ … tạo ra sự gắn kết, đáng nhớ cho hành trình tuổi trẻ của các bạn sinh viên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *