SINH VIÊN KHOA NỘI THẤT ĐẠT GIẢI NHÌ TẠI SV.STARTUP LẦN THỨ VI

Hành trình của “Đông Hồ Mới” tại SV.STARTUP đã đi đến hồi kết với giải nhì chung cuộc gọi tên trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội. Năm nay, với lượng tác phẩm dự thi đông đảo, chất lượng được trau chuốt tỉ mỉ, ấn tượng và chuyên nghiệp. Sinh viên khoa Nội thất với sự nỗ lực, cố gắng đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm để bước lên ngôi vị Á quân của SV.STARTUP lần thứ VI.

Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ VI năm 2024 được phát động từ tháng 8/2023. Sau 4 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 707 bài dự thi, tăng 199 bài so với Cuộc thi lần thứ V. Sau vòng sơ loại đã có 465 dự án đạt yêu cầu được tham gia vòng bán kết. Có 80 dự án xuất sắc nhất được lọt vào vòng bình chọn và vòng chung kết của Cuộc thi.

Ngày Hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ VI được tổ chức tại Trường Đại học Cần Thơ với các hoạt động chính: Tham quan các không gian trưng bày ý tưởng khởi nghiệp của học sinh, sinh viên; Chương trình khai mạc, bế mạc Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của HSSV; Diễn đàn kết nối mạng lưới khởi nghiệp đổi mới sáng tạo các trường đại học, cao đẳng; Diễn đàn truyền cảm hứng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên; Chung kết Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ VI (SV-STARTUP-lần thứ VI); Hoạt động giao lưu, trình diễn công nghệ cao giữa các đoàn tham dự Ngày hội.

Với một dự án giàu tính sáng tạo, ứng dụng thực tiễn như “Đông hồ mới – bộ lưu niệm tượng 3D và set tô tượng”, dưới sự hướng dẫn của PGS.TS.KTS Vũ Hồng Cương và ThS. Nguyễn Thiên Phi đã mở ra nhiều cơ hội mới cho việc phát triển kinh tế dựa trên khai thác những giá trị truyền thống tưởng chừng như đang mai một.
🏆Giải Nhất SV.STARTUP lần thứ V, giải nhì SV.STARTUP lần thứ VI chứng minh được sự năng động, tư duy sáng tạo của sinh viên khoa Nội thất nói riêng và trường Đại học Kiến trúc Hà Nội nói chung. Ban lãnh đạo và giảng viên khoa Nội thất luôn có những định hướng phù hợp, gắn việc học với nhu cầu, tình hình thực tế của xã hội để đào tạo ra những thế hệ sinh viên tài năng, sáng tạo, đổi mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *