QUÁN QUÂN I.S.A 2023 GỌI TÊN TRẦN QUỐC KHÁNH – KHOA NỘI THẤT, ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI

Niềm vui vỡ oà liên tiếp đến với khoa Nội thất, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội khi Đồ án tốt nghiệp của sinh viên Trần Quốc Khánh, lớp 19NT3 dưới sự hướng dẫn của TS.KTS Thiều Minh Tuấn và ThS.KTS Lại Thành Tín đã bước lên ngôi vị cao nhất Giải thưởng Đồ án Tốt nghiệp sinh viên I.S.A 2023
Giải thưởng I.S.A với mục đích vinh danh các đồ án tốt nghiệp xuất sắc của sinh viên chuyên ngành Thiết kế Nội thất từ các trường đại học, cơ sở đào tạo trên khắp cả nước, đồng thời tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, tích cực, bổ ích, có giá trị kết nối và trao đổi cao. Năm nay với hơn 200 đồ án đến từ các trường Đại học, trải qua nhiều vòng thi căng thẳng, với rất nhiều đối thủ nặng kí. Là 1 trong 3 đại diện duy nhất của miền Bắc lọt vào top 10 chung cuộc để bước vào vòng thi thuyết trình đồ án. Bằng tất cả sự tự tin với tình yêu mảnh đất Hà Giang mãnh liệt, Trần Quốc Khánh đã có màn thuyết trình xuất sắc trước hội đồng giám khảo để mang về vinh quang cho khoa Nội thất. Hội đồng giám khảo I.S.A 2023 bao gồm những nhà đứng đầu của các chi hội nội thất tại châu Á và các nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư ưu tú trong nước như :
– NTK Korakoth Kunalungkarn – Chủ tịch hội TKNT Thái Lan
– KTS Lê Trương – Chủ tịch Hội Nội thất Việt Nam
– NTK Keat Ong – Chủ tịch Hội thiết kế Nội thất Châu Á – Thái Bình Dương
– NTK Alan Ong – Đại diện Hội TKNT Singapore
– PGS.TS.GVCC Nguyễn Lan Hương – Nguyên trưởng khoa TDCN ĐH Mở
– KTS Vũ Hoàng Sơn – Đồng sáng lập VUUV
– KTS Takashi Niwa – Nhà sáng lập Takashi Niwa Architects
– PGS. TS. KTS Vũ Hồng Cương, Phó chủ tịch Hội Nội thất Việt Nam, Trưởng khoa Nội Thất ĐHKTHN
– TS.NTK Lưu Việt Thắng, Chánh VP trung ương hội Nội thất VN, Trưởng khoa TTNNT – Đại học MTCN
Các cuộc thi, giải thưởng quy mô lớn trên toàn quốc liên tiếp ghi danh khoa Nội thất, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội chứng minh cho định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo khoa và nhà trường. Việc gắn đào tạo với thực tiễn, tạo môi trường cho sinh viên tiếp xúc, cọ sát tại các cuộc thi giúp đào tạo ra những thế hệ nhà thiết kế tài năng, phù hợp với định hướng chung của xã hội.
_______________________________________
Đồ án: “Trung tâm giới thiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Xà Phìn”
Thực hiện: Trần Quốc Khánh
💌THÔNG ĐIỆP THIẾT KẾ:
Trung tâm giới thiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Xà Phìn” hình thành với mục tiêu gửi gắm, lưu giữ những giá trị truyền thống của người dân tộc HMong tại cao nguyên đá Hà Giang. Bên cạnh đó tạo sự tiếp nối, kế thừa, phát huy sáng tạo để có một cái nhìn mới, dễ dàng tiếp cận hơn với thời đại cũ và mới. Cũng là cách gìn giữ, phát triển nghề truyền thống của người đồng bào dân tộc HMong, văn hóa Việt Nam vững mạnh. Một sân chơi biến những ý tưởng thành hiện thực và lan tỏa những giá trị đẹp đến với cộng đồng. Nghề dệt lanh Lùng Tám và chạm bạc Lao Xa truyền thống sẽ mang hơi thở đậm chất Hà Giang do chính những sản phẩm được tạo nên từ sự khéo léo của người dân vùng cao, những ý niệm cũng như vật liệu địa phương sử dụng trong từng không gian công trình.
Tất cả những giá trị văn hóa, nghệ thuật, kinh tế và những vật chất tồn tại xung quanh ta đều chung quy lại một mục đích là phục vụ, đáp ứng cho nhu cầu của con người. Đó là lý do “Trung tâm giới thiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Xà Phìn” ra đời.
+8
Tất cả cảm xúc:

11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *